ระเบิดควันเหรอ? เรอัล มาดริด ไม่สนใจเซ็นเอ็มบัปเป้ในช่วงซัมเมอร์หน้าไม่จริง

โดย: thscore996 [IP: 170.187.229.xxx]
เมื่อ: 2023-11-10 10:33:44
เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ชาน จุน นักวิจารณ์ชื่อดังได้ตีพิมพ์บทความที่พูดถึงอนาคตของเอ็มบัปเป้ สตาร์ปารีส และรอบปัจจุบันของลีกยุโรป



ชาน จุน สื่อรายงานว่าเรอัล มาดริดไม่มีความตั้งใจที่จะนำระเบิดควันใส่เอ็มบัปเป้ในช่วงซัมเมอร์หน้าหรือเปล่า? ความตั้งใจของซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสที่จะออกจากปารีสเป็นที่รู้จักกันดีและยักษ์ใหญ่ในยุโรปทุกรายก็สนใจ คำถามคือใครสามารถจ่ายค่าแรงและค่าธรรมเนียมการโอนที่สูงลิ่วได้?



ซิเมโอเน่ต่อสัญญากับแอตเลติโก มาดริดจนถึงปี 2027 และว่ากันว่าเงินเดือนของเขาเป็นอันดับสองรองจากกวาร์ดิโอล่าในโลก ก่อนที่เขาจะมาเป็นโค้ชแอตเลติโก มาดริด สโมสรไม่สามารถติดสามอันดับแรกในลาลีกาได้เป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน ในฤดูกาลเต็มหลังจากที่เขาเข้ารับตำแหน่งในปี 2011 แอตเลติโกมาดริดก็อยู่ในสามอันดับแรกของลีกและคว้าชัยชนะ สองแชมป์ นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์ยูโรปาลีกสองสมัยและถ้วยยุโรป ซูเปอร์คัพ และโกปาเดลเรย์



ลิเวอร์พูลแพ้ตูลูสในเกมเยือนยูโรปา ลีก และผู้เล่นกองกลางและแบ็คฟิลด์โดยทั่วไปมีสภาพย่ำแย่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือให้ดิแอซยิ้มอีกครั้ง ในที่สุด พ่อของเขาก็ถูกปล่อยตัวหลังถูกลักพาตัวนาน 12 วัน!



หลังจากเอาชนะอัคมัลในยูฟ่าคัพ วิลล่าคว้าชัยชนะ 15 จาก 16 เกมเหย้าหลังสุด และอัตราการชนะในบ้านเป็นรองแค่แมนเชสเตอร์ ซิตี้! หลังจากพบกับฟูแล่มในรอบที่ 12 ของพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้เกมเหย้านัดถัดไปจะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้



ไบรท์ตัน “ดับเบิ้ล” อาแจ็กซ์ในยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ แต่นี่เป็นเพียงชัยชนะเพียง 2 นัดของทีมนับตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน พวกเขาไร้ชัยชนะ 5 นัดในพรีเมียร์ลีก



ในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของยุโรป มีเพียง 2 ทีมที่ไม่แพ้ใครในทุกรายการตั้งแต่ต้นฤดูกาล ได้แก่ นีซ ที่เป็นจ่าฝูงของลีกเอิงและไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โค้ชของอลอนโซ่ น่าประทับใจที่สุด โดยลงเล่น 3 นัดรวม 16 เกม ชนะ 15 นัด บาเยิร์นเสมอกับพวกเขาที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่าเท่านั้น



https://www.thscore.mobi/h3.shtml?utm_source=ska&utm_medium=free&utm_campaign=gloria


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 240,077